034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Món quà ý nghĩa cô gái tặng mẹ nhân ngày 8/3 từ Nhật Bản xa xôi

08/03/2022

Không thể ở bên mẹ trong dịp 8/3, Nguyễn Thị Thoa đặt làm bó hoa đính tiền mặt và mua bánh kem để chúc mừng.

Tối 7/3, bà Hoa (quê Nghi Lộc, Nghệ An, hiện làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc) bất ngờ khi thấy trên màn hình gọi video cùng 3 cô con gái xuất hiện bó hoa lớn, đính các tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Đây là món quà Nguyễn Thị Thoa (24 tuổi, đang làm việc tại Nhật Bản), con gái út của bà, gửi tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

 

tang me bo hoa 100 trieu dong anh 1

Bó hoa và bánh kem được Thoa đặt làm tặng mẹ.

 

"Bố mình mất sớm, cả gia đình chỉ còn mấy mẹ con. Trước giờ mẹ vất vả nhiều rồi, mình muốn tặng món quà gì đó cho mẹ nhân dịp này. Nếu muốn gửi tiền thẳng thì không khó, mình muốn làm vậy cốt là để mẹ vui thôi", Thoa nói với Zing.

Cách đây vài ngày, Thoa đã đặt làm bó hoa tại một tiệm quen ở địa phương và nhờ chuẩn bị thêm một chiếc bánh kem. Hoa được hai chị gái Thoa ở Nghệ An nhận và giữ giúp tới khi mẹ cô trở về Việt Nam trong thời gian tới. Năm 2021, Thoa cũng đặt một bó hoa tiền thật trị giá 30 triệu đồng dành tặng mẹ.

"Mình sang Nhật Bản làm việc được 4 năm và cũng phải hơn 2 năm rồi hai mẹ con mình không gặp nhau. Vì vậy, mình muốn làm những gì có thể để mẹ được vui", Thoa chia sẻ.

Lê Thị Quỳnh Châu, chủ tiệm hoa nơi Thoa đặt hàng, cho biết vào các dịp như 8/3, 20/10 hay Valentine gần đây, cửa hàng cô nhận được nhiều yêu cầu làm bó hoa tiền thật từ khách. Các bó chủ yếu dao động giá trị 2-3-5 triệu đồng hoặc 10-20-30 triệu đồng. Dịp 20/10/2021, cô cũng có một đơn gói bó hoa 100 triệu đồng làm quà tặng.

"Với những bó hoa giá trị lớn, khách đặt chỗ tôi thường là khách quen, tin tưởng. Họ thường chuyển khoản trước số tiền muốn gắn, mỗi bó hoa tôi lấy tiền công khoảng 1 triệu đồng", Châu cho biết.

 

Bà Hoa hạnh phúc khi thấy món quà con gái tặng. Năm 2021, Thoa cũng tặng mẹ bó hoa tiền thật trị giá 30 triệu đồng.

Xem thêm: Tại sao nhiều lao động lựa chọn tỉnh Hyogo để tham gia xuất khẩu lao động?

 


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: www.tiktok.com/@nhatban.tv

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm