034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Tại sao nhiều lao động lựa chọn tỉnh Hyogo để tham gia xuất khẩu lao động?

15/02/2022

1. Vị trí thuận lợi

📌 Tỉnh Hyogo có mã địa lý là số 28 nằm ở khu vực Kansai, đảo Honshu của Nhật Bản. Hyogo nằm gần các tỉnh là tỉnh Kyoto, Osaka, Tottori và Okayama.

📌 Tỉnh có trung tâm hành chính là thành phố Kobe. Đây là một trong những thành phố biển nổi tiếng tại Nhật Bản

2. Khí hậu ôn hòa

📌 Hyogo là nơi có thời tiết khí hậu ôn hòa bậc nhất tại Nhật Bản, nằm ở phía Nam Trung bộ nên nơi đây vào mùa đông sẽ không quá lạnh, mùa hè không quá nóng.

3. Kinh tế phát triển - Việc làm đa dạng

📌 Tỉnh Hyogo Nhật Bản được xem là cánh cửa của Nhật Bản mở ra với phương Tây. Ở Hyogo có rất nhiều cơ sở công nghiệp nặng. Cảng Kobe là một trong những cảng biển quan trọng nhất của Nhật Bản.

📌 Tỉnh Hyogo có thế mạnh ở lĩnh vực công nghiệp nặng, luyện kim, dược phẩm. Hyogo chính là nơi đặt trụ sở chính của các tập đoàn công nghiệp nổi tiếng thế giới như Tập đoàn Kawasaki, Tập đoàn thép Kobe.

 

4, Mẹ đẻ của thịt bò KOBE

📌 Những con bò Kobe ăn toàn thức ăn bổ dưỡng như bắp non, lúa mạch, cỏ tươi…uống nước tinh khiết, thậm chí uống cả bia để ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt hơn, bò còn được tắm nước nóng, massage, nghe nhạc giao hưởng, uống rượu sake…

 


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé !

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.tv

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm