034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Giao lưu trực tuyến kết nối thế hệ trẻ Việt Nam và Nhật Bản

14/03/2022

Chiều 12/3, Công ty TVK phối hợp với chính quyền tỉnh Kanagawa và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức chương trình “Vietnam Festa★Online-Kanagawa là bạn của Việt Nam."

 

Giao luu truc tuyen ket noi the he tre Viet Nam va Nhat Ban hinh anh 1

Ông Yuji Kuroiwa, Thống đốc Kanagawa, và các nghệ sỹ Nhật Bản cùng với các sinh viên hai nước trình bày bài hát ''Aoi Sora'' ca ngợi quan hệ giữa Kanagawa và Việt Nam. 

 

Chiều 12/3, Công ty TVK phối hợp với chính quyền tỉnh Kanagawa và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức chương trình “Vietnam Festa★Online-Kanagawa là bạn của Việt Nam."

Chương trình là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa.

Phát biểu tại chương trình, ông Yuji Kuroiwa, Thống đốc tỉnh Kanagawa, cho biết chương trình này được tổ chức nhằm tái khẳng định tình cảm gắn kết bền chặt giữa tỉnh Kanagawa và Việt Nam trong bối cảnh Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa không được tổ chức trong 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Bên cạnh đó, ông Kuroiwa cũng khẳng định quyết tâm tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa vào mùa Thu này.

Về phần mình, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam đánh giá cao sáng kiến tổ chức Vietnam Festa★Online khi cho rằng chương trình này giúp tăng cường kết nối và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thế hệ trẻ của Việt Nam và Nhật Bản, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Ông cũng bày tỏ hy vọng giới trẻ hai nước sẽ duy trì kết nối và nỗ lực cùng nhau để duy trì hòa bình thế giới.

Với chủ đề “Tái khẳng định kết nối Kanagawa-Việt Nam: Giao lưu giữa những người trẻ, thế hệ tương lai," chương trình này được phát trực tuyến trên youtube.

Tâm điểm của chương trình là Hội thảo chuyên đề Tình hữu nghị Kanagawa-Việt Nam, tại đó các sinh viên Việt Nam và Nhật Bản ở hai đầu cầu đã giao lưu và chia sẻ với nhau thông tin về đất nước mình cũng như ấn tượng của mình về đất nước bạn, trong khi các du học sinh Việt Nam ở Kanagawa nói về những trải nghiệm của mình khi du học tại tỉnh này. Các sinh viên hai nước đều bày tỏ hy vọng hai bên sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động giao lưu đầy thiết thực này.

Giao luu truc tuyen ket noi the he tre Viet Nam va Nhat Ban hinh anh 2

Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam, thành viên ban giám khảo cuộc thi làm bánh xèo, đang thưởng thức món bánh xèo của các thí sinh.

 

Sau phần hội thảo chuyên đề là cuộc thi làm bánh xèo. Sinh viên hai nước đã sử dụng các phương pháp làm bánh xèo rất đa dạng, với hương vị phong phú, khiến cho ban giám khảo gặp nhiều khó khăn trong việc chấm thi.

Chương trình đã khép lại bằng tiết mục văn nghệ với sự tham gia của Thống đốc Kuroiwa, các ca sỹ, nhạc sỹ Nhật Bản cùng các du học sinh Việt Nam và sinh viên Nhật Bản. Họ đã hát bài “Aoi Sora” (Bầu trời xanh) do nhạc sỹ Yukie Sone sáng tác, trong đó bày tỏ hy vọng về một nền hòa bình mãi mãi cho Kanagawa và Việt Nam.


Xem thêm:

Giải thích các quy tắc nhập cảnh mới của Nhật Bản từ tháng 3/2022

 

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: www.tiktok.com/@nhatban.tv

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm