034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Cửa hàng tiện lợi Đài Loan áp dụng hệ thống báo cáo khẩn cấp sau hàng loạt cuộc tấn công chết người.

24/11/2021

Cửa hàng Seven-Eleven Đài Loan

Thủ tướng Tô Trinh Xương 蘇貞昌 hôm thứ Ba (23/11) đã chỉ thị các bộ ngành liên quan giám sát việc lắp đặt cơ chế báo cáo khẩn cấp tại các cửa hàng tiện lợi để cảnh sát có thể kịp thời xử lý các vụ việc.

Theo CNA, việc trang bị thiết bị tự vệ cho nhân viên cũng được khuyến khích mạnh mẽ trong cuộc họp. 

Bộ trưởng Bộ Nội Vụ, ông Từ Quốc Dũng 徐國勇kiến nghị nhân viên các cửa hàng tiện lợi trước mắt sẽ sử dụng bình xịt hơi cay vì các sản phẩm tự vệ khác đòi hỏi cần nhiều thời gian hơn cho việc xử lý về mặt pháp luật.

Ông Từ cũng đưa ra hệ thống "báo cáo video" (110 視訊報案), một ứng dụng do Cơ quan Cảnh sát Quốc gia phát triển giúp thông báo cho cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường. Ông nói, các cửa hàng tiện lợi 24/7 của Quốc gia được coi là không gian an toàn cho xã hội.

Động thái này diễn ra sau khi xảy ra hàng loạt vụ tấn công vào các nhân viên cửa hàng tiện lợi, những người đã yêu cầu khách hàng tuân theo các quy tắc chống COVID. Một nhân viên cửa hàng ở Đào Viên đã bị đâm chết sau một cuộc tranh cãi về việc đeo mặt nạ, trong khi một người khác bị hành hung ở Đài Bắc vì đăng ký tên thật.

Xem thêm : Lao động di trú trước khi nhập cảnh chưa tiêm đủ vắc-xin thì có thể tiêm mũi thứ hai sau khi đến Đài Loan

 

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Facebook : https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555.

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm