034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Top các ngành nghề lương cao nhất khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2021

02/06/2021

Ngành cơ khí

ngành nghề lương cao nhất Ngành cơ khí

Đối với các quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới như Nhật Bản thì ngành cơ khí đóng vai trò rất quan trọng và thiết yếu, được Nhật Bản đầu tư phát triển.

Ngành Cơ khí là một trong những ngành nghề “hot” được đông đảo lao động Việt Nam lựa chọn khi sang Nhật Bản. Với một mức thu nhập hấp dẫn, có thể lên đến 50 triệu/ tháng cộng với việc giúp người lao động rèn luyện, nâng cao tay nghề, dễ dàng có thể tìm được một việc làm ổn định sau khi về nước tại các công ty liên doanh Việt Nhật.

Ngành xây dựng

ngành nghề lương cao nhất Ngành xây dưng

Là một đất nước phải chịu nhiều thiên tai động đất nhiều nhất thế giới và mỗi năm phải chịu tổn thất không nhỏ. Cho nên ngành xây dựng tại Nhật Bản luôn tuyển dụng số lượng rất lớn. Đây cũng chính là ngành nghề được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn nhất khi đi làm việc tại Nhật Bản.  Bởi mức lương nhỉnh hơn so với những ngành nghề khác, ngoài ra người lao động còn có thể tăng ca 2 – 4h/ngày để tăng thêm thu nhập.

Đặc biệt so với các ngành nghề khác thì mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng nhỉnh hơn so với ngành nghề khác. Không những vậy người lao động còn có thể làm thêm, tăng ca 2 – 4h/ngày để tăng thêm thu nhập.

Ngành chế biến thực phẩm

ngành nghề lương cao nhất Ngành chế biến thực phẩm

Với máy móc và dây chuyền hiện đại, các công việc thuộc ngành chế biến thực phẩm được ở trong nhà xưởng chế biến sạch sẽ, thoáng mát lại không tôn nhiều sức lực cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với lao động Việt Nam. Mỗi tháng người lao động có thể làm thêm ít nhất 54.000 Yên/tháng.

Ngành may mặc

nghành nghề lương cao nhất ngành may mặc

May mặc là một trong những ngành đặc thù, phù hợp với nữ giới bởi đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo, chính vì vậy may mặc được coi là ngành không thể bỏ qua dành cho nữ giới khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Ngành may mặc tại Nhật Bản sẽ giúp người lao động rèn luyện tay nghề tiếp xúc với những kỹ thuật may hiện đại, học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi về nước.

Điều đặc biệt là đối với ngành may mặc là được làm thêm và tăng ca rất nhiều. Vì thế mà mức thu nhập của người lao động ngành này rất cao. Dao động trong  khoảng 30 đến 40 triệu đồng.

 Kết Luận

Hi vọng với bài viết trên đây của Đông Dương Group đã giúp quý bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về các ngành nghề lương cao nhất tại Nhật Bản cho mình để có thể lựa chọn một công việc phù hợp với bản thân và mức lương tốt nhất khi tham gia xuất khẩu lao động tại Nhật Bản nhé!

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm