034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Metro cung cấp dịch vụ cho thuê sạc pin dự phòng

24/12/2021

Metro Đài Bắc kết hợp với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê pin sạc dự phòng

Vào thời đại công nghệ thông tin như hiện nay điện thoại di động nếu chẳng may hết pin sẽ rất bất tiện, công ty Metro Đài Bắc kết hợp với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê pin sạc dự phòng tại các ga tàu điện, thậm chí có thể thuê tại điểm A trả tại điểm B giúp hành khách có thể sạc điện thoại trong lúc đi tàu.

Cho thuê pin sạc tính phí theo giờ, không hạn chế nơi trả.

Chỉ với vài thao tác là có thể lấy pin sạc dự phòng ra, hành khách khi đi tàu điện tại Đài Bắc nếu gặp tình huống điện thoại hoặc thiết bị điện tử bị hết pin, ngoài việc được cung cấp ổ cắm sạc điện miễn phí, thì kể từ ngày 22/12, có thể thuê thiết bị pin sạc dự phòng với mức phí được tính theo giờ, sau khi đã sạc đầy pin có thể trả tại một điểm khác mà không giới hạn phải trả tại đúng điểm đã mượn, khiến nhiều người đều cảm thấy rất tiện lợi.

Ông Lưu, một hành khách trên tuyến Metro Đài Bắc cho biết: “Vô cùng cần thiết, vì thế đều cần chuẩn bị sẵn pin sạc, nếu có một dịch vụ như vậy thì rất tiện lợi.”

Thị trưởng Kha Văn Triết: thí điểm mô hình đô thị thông minh.

Đối với dịch vụ mới nêu trên do công ty Metro Đài Bắc hợp tác với doanh nghiệp triển khai, Thị trưởng Kha Văn Triết cho biết Đài Bắc là nơi thí điểm các giải pháp đô thị thông minh.

Thị trưởng thành phố Đài Bắc Kha Văn Triết cho biết: “Thành phố Đài Bắc sẽ tiếp tục mở rộng cho phép các công ty khởi nghiệp triển khai thí điểm, nếu như thành công sẽ thông qua sức mạnh của chính phủ, hỗ trợ mở rộng quy mô để phát triển mạnh hơn biến nó thành ngành nghề.”

Metro chào đón doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tiện ích.

Công ty Metro Đài Bắc nhấn mạnh, trong tương lai cũng hoan nghênh các doanh nghiệp ngành phục vụ cùng hợp tác, để cung cấp dịch vụ tiện ích cho người dân.

Nguồn : Bản tin Tiếng Việt 

Xem thêm : Simple Mart Đài Loan sớm ra mắt trải nghiệm mua hàng ảo.

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.cogihay

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm