034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Lễ hội hoa sao nhái (hoa cánh bướm) ở Guandu, Đài Bắc sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 21/11

15/10/2021

Vùng Guandu thuộc quận Beitou của Đài Bắc, sẽ tận dụng những cánh đồng trống để biến hóa thành một biển hoa nở rộ nhằm thu hút khách du lịch. Những bông hoa khi rụng sẽ trở thành phân bón hữu cơ cho cánh đồng lúa bằng cách luân phiên canh tác.

Đây là một phần trong sáng kiến ​​được Ban Công chính (NKT) đưa ra vào năm 2018 nhằm tận dụng tối đa tài nguyên đất. Người trồng lúa được khuyến khích cung cấp cho các cánh đồng trống để trồng hoa. Chiến dịch ban đầu có quy mô 1,71 ha đã lên đến 5,08 ha trong năm nay.

Khách du lịch còn được nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn như những món đặc sản, quà lưu niệm, tắm suối nước nóng nổi tiếng của Beitou. Sự kiện cũng bao gồm các buổi hòa nhạc, các chuyến tham quan có hướng dẫn viên và nhiều hoạt động khác quanh khu vực Guandu.

Địa điểm tổ chức: No. 551, Lane 401, Section 7, Chengde Road. Người dân nên sử dụng phương tiện công cộng hoặc đi xe đạp để đến biển hoa.

Nguồn: Taiwan News

Ảnh: Public Works Department

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

🏠 Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

🌐 Website: vieclamhot24h.vn

📞 Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm