034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Noel ở Nhật Bản nên đi đâu?

02/12/2022

1. Vương quốc ánh sáng tại Huis Ten Bosh

Huis Ten Bosch là một công viên giải trí nằm ở Nagasaki tái tạo một thị trấn ở Hà Lan từ hàng trăm năm trước. Công viên giải trí lấy cảm hứng từ châu Âu này được thắp sáng rực rỡ bằng đèn Giáng sinh trong mùa lễ hội. Bạn có thể hòa mình vào thị trấn châu Âu độc đáo tràn ngập tinh thần Giáng sinh này. Thậm chí còn có một sự kiện gặp gỡ và chào hỏi với ông già Noel, nơi du khách có thể chụp ảnh với ông ấy! Ngoài ra, có pháo hoa vào buổi tối để kết thúc một ngày theo cách đặc biệt vào một số ngày được chọn.

2. Universal Studios

Universal Studios là một công viên giải trí nổi tiếng khác nằm ở Osaka. Nhiều người ghé thăm công viên chủ đề này để xem cây thông Noel khổng lồ sáng rực trong khu vực theo chủ đề New York. Để kỷ niệm 20 năm tại công viên, cây được trang trí nhiều màu sắc sặc sỡ hơn. Tất nhiên, có những buổi biểu diễn và chương trình Giáng sinh để thưởng thức cũng như bữa tối Giáng sinh và đồ ăn nhẹ ở đây và ở công viên!

Ngày: 11/11 (Thứ 6) 2022 – 09/01 (Thứ 2) 2023

3. Chợ giáng sinh Tokyo 2022

Một trong những chợ Giáng sinh lớn nhất ở Nhật Bản, Chợ Giáng sinh Tokyo được tổ chức tại Công viên Hibiya trong 2 tuần. Kể từ năm 2015, nó được tổ chức thường niên lấy cảm hứng từ Chợ Giáng sinh lâu đời nhất thế giới ở Dresden, Đức. Sẽ có 16 gian hàng thực phẩm và 11 cửa hàng, nơi bạn có thể mua đồ trang trí và quà tặng Giáng sinh, đồng thời thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ châu Âu như Gluhwein. Sẽ có những buổi biểu diễn nhạc sống để đưa bạn vào không khí Giáng sinh!

noel ở nhật bản nên đi đâu?

4. Noel tại Tokyo Disney Resort

Tokyo Disney Resort là công viên chủ đề nổi tiếng nhất ở Nhật Bản và là nơi phổ biến nhất để tận hưởng mùa Giáng sinh. Cả Tokyo Disneyland và Tokyo Disneysea sẽ được trang trí lộng lẫy với đèn Giáng sinh và đồ trang trí trong mùa Giáng sinh. Cả hai công viên cũng mang đến cho bạn những khoảnh khắc kỳ diệu với các buổi biểu diễn và biểu diễn Giáng sinh! Tại các cửa hàng quà tặng, bạn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm dễ thương dành cho Giáng sinh, chẳng hạn như thú nhồi bông của nhân vật mặc trang phục yêu tinh và cây cối. Tìm các cây Giáng sinh khác nhau tại các công viên và mỗi cây có thiết kế khác nhau tùy thuộc vào chủ đề của khu vực.

Ngày: 08/11 (Thứ 3) – 25/12 (CN) năm 2022

5. Yomiuri Land

Yomiuri Land tự hào có những ánh đèn Giáng sinh tuyệt đẹp xung quanh công viên rộng lớn, nơi có 6,5 triệu đèn LED thắp sáng buổi tối mùa đông. Một trong những điểm nổi bật của ánh sáng là chương trình đài phun nước. Khu vực hồ bơi biến thành làn sóng của ánh đèn đầy màu sắc và từ 5 giờ chiều cứ sau 15 phút, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn đài phun nước sống động.

noel ở nhật bản nên đi đâu?

Ngày: 20/10 (Thứ 5) 2022 – 9/4 (CN) 2023

6. Tham dự Thánh Lễ giáng sinh 

Nếu bạn muốn tham dự Thánh lễ Giáng sinh, có những nhà thờ tổ chức Thánh lễ Giáng sinh bằng tiếng Anh ở Tokyo. Vào năm 2021, Trung tâm Nhà nguyện Franciscan cung cấp cả thánh lễ bán vé và phát trực tiếp cho cả Đêm Giáng sinh và Ngày Giáng sinh. Vào ngày 24, thánh lễ được cử hành lúc 4 giờ chiều, 7 giờ tối và 8 giờ tối và được truyền hình trực tiếp lúc 4 giờ chiều và 9 giờ tối. Vào ngày 25, nó được tổ chức vào lúc 9 giờ sáng, 11 giờ sáng và 5 giờ sáng và được phát trực tiếp vào lúc 11 giờ sáng.

Xem thêm: Đền thờ thần đạo ở Kyoto chuẩn bị đón năm mới


Theo dõi mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook:   https://www.facebook.com/xklddongduong.vieclamhot24h

Kênh Youtube:   www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok:   www.tiktok.com/@nhatban.tv

Zalo Official Account:   zalo.me/2872581962900229950

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm