034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Nhóm 7 lao động nhập cư đầu tiên từ Indonesia đã đến Đài Loan sau khi lệnh cấm nhập cảnh được dỡ bỏ.

19/11/2021

Quan chức từ Cơ quan Phát triển Lực lượng Lao động chào đón các công nhân Indonesia đến Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan.

Quan chức từ Cơ quan Phát triển Lực lượng Lao động chào đón các công nhân Indonesia đến Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan.

 

Đài Bắc, ngày 17 tháng 11 (CNA) Nhóm bảy lao động nhập cư đầu tiên từ Indonesia đã đến Đài Loan hôm thứ Tư sau khi lệnh cấm nhập cảnh được dỡ bỏ vào tuần trước.

Một chuyến bay CI-76 của China Airlines chở 4 công nhân Indonesia đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan lúc 8:48 tối, trong khi 3 người khác đến lúc 8:57 tối trên chuyến bay BR-238 của EVA Air.

Một trong số những lao động nhập cư chia sẻ rằng cô ấy rất vui khi có thể làm việc ở Đài Loan sau khi lệnh cấm được thực hiện hơn một năm trước chấm dứt.

Bảy công nhân nhập cư đã được chào đón bởi các nhân viên của Bộ Lao động (MOL) trước khi được nghe giới thiệu tóm tắt về các thủ tục kiểm dịch COVID-19 và các biện pháp liên quan tại Đài Loan.

Sau khi nhập cảnh, các công nhân nhập cư mới đến test nhanh COVID-19, và sau đó di chuyển đến địa điểm cách ly tập trung, nơi họ sẽ trải qua đợt cách ly 14 ngày ( nhà chức trách sân bay cho biết) .

Một quan chức của Cơ quan Phát triển Lực Lượng Lao động cầm một bảng bằng tiếng Indonesia để chào mừng những người lao động mới đến (CNA)

Một quan chức của Cơ quan Phát triển Lực Lượng Lao động cầm một bảng bằng tiếng Indonesia để chào mừng những người lao động mới đến ( CNA) 

 

Nếu bất cứ người lao động nào xuất hiện các triệu chứng liên quan đến COVID-19, sẽ được sắp xếp để thực hiện bài kiểm tra COVID-19 lần thứ hai và tuân thủ các biện pháp kiểm dịch liên quan.

Đài Loan đã cấm lao động nhập cư Indonesia nhập cảnh vào tháng 12 năm 2020 để đối phó với sự bùng phát dịch của nước này. Trong khi lệnh cấm đã được dỡ bỏ vào ngày 11 tháng 11 năm nay, việc nhập cảnh của lao động nhập cư sẽ bị đình chỉ một lần nữa từ ngày 14 tháng 12 đến ngày 14 tháng 2 do lo ngại không đủ phòng cách ly vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Bảy người đầu tiên đến Đài Loan hôm thứ Tư nằm trong tổng số 109 công nhân nhập cư từ Indonesia đã đăng ký thông tin của họ với Bộ Lao động (MOL) để chuẩn bị nhập cảnh vào Đài Loan.

Hôm thứ Hai, Bộ trưởng Lao động Hứa Minh Xuân cho biết tất cả 109 công nhân nhập cư sẽ làm công việc chăm sóc người già và 96 người trong số họ đã được bố trí phòng tại các trung tâm cách ly của chính phủ. Bắt đầu từ ngày 19 tháng 5 năm nay, Đài Loan đã cấm nhập cảnh đối với tất cả lao động nhập cư, sau khi số trường hợp COVID-19 trong nước tăng đột biến chưa từng có ở Đài Loan.

Người lao động nhập cư từ các quốc gia khác hiện vẫn bị cấm nhập cảnh vào Đài Loan theo các hạn chế được đưa ra vào ngày 19 tháng 5 năm nay.

 

Nguồn: Focustaiwan.

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.cogihay

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm