034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Một người Pháp bị chặn ở sân bay Đài Loan vì không nộp phạt khi vi phạm quy định cách ly

28/12/2021

Chi nhánh cho biết người đàn ông Pháp bay từ Amsterdam đến Đài Loan vào ngày 19/9/2020 và theo quy định, anh phải cách ly tại nhà cho đến ngày 4/10. Tuy nhiên, anh ấy đã rời nơi ở 2 ngày trước khi kết thúc cách ly và bị Sở Y tế Đài Bắc phạt 200.000 Đài tệ.

Sau đó Sở y tế đã chuyển trường hợp của anh đến Cơ quan Thực thi Hành chính vào tháng 2 năm nay vì anh ta đã không nộp tiền phạt theo thời gian quy định.

AEA phát hiện rằng người đàn ông không có tài sản và hộ khẩu thường trú tại Đài Loan. Khi nhân viên chi nhánh đến thăm nơi ở mà anh đã đăng ký khi nhập cảnh, thì được biết anh đã chuyển đi vào cuối năm 2020.

Họ đã liên lạc với chủ nhà cũ của anh ta nhưng vẫn không thể tìm ra cách tiếp cận người đàn ông. Văn phòng AEA sau đó đã thông báo cho Cơ quan Di trú Quốc gia cấm anh ta rời khỏi đất nước.

Vào ngày 20/12, người đàn ông tự nguyện liên hệ với chi nhánh và nói rằng anh ta đã biết về khoản tiền phạt quá hạn khi bị chặn ở sân bay. Anh ấy nói rằng anh muốn biết cách thanh toán số tiền đó để có thể trở về Pháp càng sớm càng tốt.

Chi nhánh đã giúp anh liên hệ với ngân hàng và bạn bè ở Pháp để thu xếp việc thanh toán. Cuối cùng anh ta đã trả tiền phạt vào thứ Năm, với 100.000 Đài tệ tiền mặt và nửa còn lại trả bằng thẻ tín dụng.

Sau đó thì anh ấy đã có thể bay về Pháp để kịp đón Giáng sinh cùng gia đình.

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Facebook :

https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555.

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm