034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Mở rộng gói cứu trợ cho lao động Đài Loan nhập cư trả lương

04/10/2021

💌💌💌Một số công nhân được chủ đóng bảo hiểm cũng sẽ dầm mưa dãi nắng từ đợt “cứu trợ trẻ mồ côi” bị đá mấy ngày trước. Ủy ban Quỹ An ninh Đài Loan đã đồng ý chi khoảng 4,7 tỷ nhân dân tệ để cho phép những người lao động đã được chủ lao động bảo hiểm xin trợ cấp sinh hoạt 10.000 nhân dân tệ, dự kiến ​​sẽ có hơn 420.000 người được hưởng lợi.

💌💌💌Bộ Lao động đã tổ chức cuộc họp quản lý quỹ ổn định việc làm vào ngày 11. Ủy ban đã thảo luận về bốn chủ đề chính, cụ thể là mở rộng ba khoản trợ cấp chính hiện có cho giảm công việc và nghỉ ngơi, 10.000 nhân dân tệ cấp cho nhân viên bị đình chỉ thông qua kế hoạch cứu hộ và phòng chống dịch người lao động nhập cư. Trợ cấp và trợ cấp chỗ ở và giảm tải, cũng như trợ cấp cứu trợ cho người lao động nhập cư được người sử dụng lao động bảo hiểm và một phần thời gian làm việc của họ. Các thành viên ủy ban tin rằng tình hình kinh tế và lao động trong nước hiện tại thực sự cần thiết để cứu trợ, và cũng đồng ý rằng Bộ Lao động sẽ sử dụng quỹ an ninh theo hướng này để lên kế hoạch chi tiết hơn cho việc cứu trợ.

💌💌💌Huang Weichen, Giám đốc Điều kiện Lao động và Bình đẳng Việc làm của Bộ Lao động Đài Loan, cho biết trợ cấp cho một số giờ làm việc hiện được coi là quỹ cứu trợ một lần. Người ta ước tính rằng mỗi phần của giờ làm việc sẽ nhận được trợ cấp 10.000 nhân dân tệ. Các chi tiết của kế hoạch đang được thảo luận. Trong tương lai, nó sẽ được xử lý theo 3 nguyên tắc "đơn giản hóa quản lý và thuận tiện, không nhận nhiều lần và chăm sóc tốt nhất", tức là những người nhận khác Các khoản trợ cấp sẽ không được trả nhiều lần.

💌💌💌Người lao động nhập cư có hai công việc cũng sẽ nộp đơn xin một công việc và hiện đang chuyển đến các bộ ngành khác. Hy vọng rằng người lao động nhập cư có thể nhanh chóng nộp đơn.

💌💌💌Ngoài ra, Executive Yuan đã thông báo vào ngày 11 rằng làn sóng trợ cấp đầu tiên trong việc phòng chống dịch bệnh cho trẻ em trong gia đình sẽ được ghi có vào tài khoản vào ngày 18 tháng 6 và có thể được thu trực tuyến hoặc tại máy ATM thực. Ba ngân hàng được chỉ định cho các máy ATM vật lý bao gồm Ngân hàng Tín thác Trung Quốc, Ngân hàng Taishin và Ngân hàng Cathay United. Ước tính có 2,5 triệu người sẽ được hưởng lợi.

💌💌💌Theo Bộ Giáo dục, tất cả trẻ em dưới độ tuổi tiểu học và học sinh khuyết tật ở các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông (bao gồm cả ba năm đầu của năm năm đại học cơ sở) sẽ được trợ cấp một lần bằng tiền mặt trị giá 10.000 nhân dân tệ. Thời gian thu phí của cả hai kênh kết thúc vào ngày 30/9 năm nay. Trong đó, khoản trợ cấp phòng chống dịch bệnh gia đình cho trẻ em dưới 2 tuổi được chuyển trực tiếp vào tài khoản hồ sơ gốc vào ngày 15 đối với các gia đình đã nhận trợ cấp trông trẻ hoặc trợ cấp trông trẻ trong tháng 5 năm nay; các đối tượng khác không nhận trợ cấp trông trẻ Trợ cấp chăm sóc trẻ em có thể sử dụng Internet Hoặc đến máy ATM thực để nhận.

Xin mời các bạn tham gia group

https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn/groups

______________________________

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm