034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Các địa điểm du lịch Đài Loan không thể bỏ lỡ

03/06/2021

Trong những năm trở lại đây Đài Loan đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn được rất nhiều bạn lựa chọn. Hãy cùng Vieclamhot24h điểm qua các địa điểm du lịch Đài Loan không thể bỏ qua khi đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp này nhé!

1. ​Làng cổ Jiufen

Làng Liufen là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch khi đặt chân đến xứ Đài. Liufen hay còn gọi là Cửu Phần là một ngôi làng nhỏ, cổ kính nằm trên lưng chừng núi. Dọc ngôi làng chỉ có duy nhất một lối đi chính rất nhỏ hẹp nhưng lại là đặc trưng làm nên ấn tượng cho nó. Dọc dia bên đường là nơi bán các món ăn vặt đường phố cũng như các món quà lưu niệm xinh xắn cho khách du lịch.

 

Làng cổ Jiufen

Một góc của làng cổ Jiufen

Các du khách đừng quên mà không thử thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại ngôi làng này nhé. Nổi bật nhất có thể kể đến như món: há cảo thịt, mỳ bò Jiufen, xúc xích Wu Di, bánh gạo Ah Lan Hakka, chè khoai dẻo...

2. ​Tòa tháp Taipei 101

Taipei 101 là một trong những công trình xây dựng mất tới 5 năm và mất gần 2 tỷ USD. Nên không có gì lấy làm kinh ngạc khi Taipei 101 được coi là biểu tượng của Đài Loan. Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng độ cao “chọc trời” tòa tháp này được báo chí ví von và đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới. Vì thế đây là một trong những điểm du lịch đắt khách của Đài Loan và là địa điểm không thể bỏ qua của du khách khi đặt chân đến đất nước này.

 

Tháp Taipei 101 nhìn từ phía dưới

Tháp Taipei 101

3. ​Phật Quang Sơn (Fo Guang Shan)

Phật Quang Sơn là một tổ hợp tu viện Phật giáo nằm ở thành phố Cao Hùng của Đài Loan. Đây là một trong những tổ hợp chùa nổi tiếng nhất của Đài Loan với kiến trúc đẹp đồ sộ gồm có hơn 20 tòa tháp, điện, cùng pho tượng đồng khổng lồ, cao nhất thế giới.

Tổ hợp tu viện Phật Quang Sơn nhìn từ trên cao

Tu viện Phật Quang Sơn

Không chỉ vậy, trong khuôn viên của ngôi chùa này còn sở hữu hàng ngàn bức tượng Phật được dát vàng có giá trị được nhà chùa lưu trữ. Đây được coi là địa điểm du lịch văn hóa tín ngưỡng của người dân Đài Loan cũng như nhiều khách du lịch.

4. ​Bãi biển Fulong

 

Bãi biển Fulong vào mùa hè

Bãi biển Fulong

Nhắc đến các địa điểm du lịch Đài Loan không thể không nhắc đến bãi biển Fulong. Sở hữu những bãi cát trải dài ra biển, làn nước xanh trong vô cùng thơ và tình. Chính vì thế bãi biển này sẽ là địa điểm thích hợp để bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên biển như chèo thuyền, chơi thể thao, lướt sóng… Mức vé cho khu vui chơi ở đây khoảng 100 Đài Tệ (~ 75.000 VNĐ) cho 1 người.

5. ​Công viên quốc gia Taroko

 

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko

Taroko là công viên quốc gia của Đài Loan được nằm trên một hẻm núi sở hữu diện tích lên tới gần 920 km2, nối dài từ Đài Trung qua Nam Đầu và sang tới Hoa Liên. Đây cũng là một trong 8 công viên quốc gia lớn nhất của Đài Loan. Công viên Taroko sở hữu thiên nhiên hùng vĩ của rừng núi và thác nước đổ sẽ khiến các du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ thú đó.

6. ​Nông trại cừu Cingjing Farm

 

Nông trại cừu Cingjing Farm

​Nông trại cừu Cingjing Farm

Nông trại Cingjing Farm được ví như Thụy Sỹ thu nhỏ của Đài Loan với những cao nguyên rộng lớn, không khí tươi xanh ngập tràn là sắc xanh cùng chiếc cối xay gió đặc trưng của trời Âu. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không gian thư thái như được đắm mình trong thiên nhiên tươi xanh ôm trọn lấy mình là mây mù bao phủ, rất nên thơ phải không nào?

 

Trên đây là những địa điểm du lịch Đài Loan mà Vieclamhot24h đã tổng hợp được. Nếu có cơ hội được đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp này thì các bạn đừng nên bỏ lỡ những danh lam thắng cảnh tuyệt vời này nhé!


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.tv

Zalo Official Account: zalo.me/2872581962900229950

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm